วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ดูหนังออนไลน์เรื่อง เดอะฟาสต์ ภาค5 แผ่นเดียวจบ ดูหนังyoutube ออนไลน์

ภาคล่าสุดของหนังซิ่งรถ The Fast and the Furious ภาคนี้เปลี่ยนทีมนักแสดงทั้งชุด (T_T เอาพี่พอล คืนมานะ) และใช้ฉากหลังของเรื่อง เป็นการแข่ง drift ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม ในหมู่นักซิ่งรถผิดกฎหมายของญี่ปุ่น

Sean Boswell (Black) นักแข่งรถซิ่งผิดกฎหมาย ที่ใช้การแข่งรถ เป็นทางหนีจากชีวิต ที่ไม่มีความสุขในบ้าน และโลกรอบตัวที่ผิวเผิน แต่การซิ่ง ก็ทำให้เขาไม่กินเส้น กับผู้รักษากฎหมายไปด้วย เพื่อหนีคดี Sean ถูกส่งไปอยู่กับพ่อ ซึ่งเป็นทหารประจำการในโตเกียว



ตอน นี้เป็นคนนอกเต็มตัว Sean ยิ่งรู้สึกถูกตัดขาดมากขึ้น ในประเทศที่มีความแตกต่าง ทางวัฒนธรรมมาก แต่ไม่ช้า เขาก็เจอเรื่องสนุก เมื่อเพื่อนชาวอเมริกัน Twinkie (Bow Wow) แนะนำให้รู้จักการแข่งรถผิดกฎหมาย ที่เรียกว่า "ดริฟต์" แต่แล้วการแข่งดริฟต์ครั้งแรก ก็ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับแก๊งยากูซ่า และรักสามเส้ากับแฟนสาวของนักเลง (ตัวร้ายของเรื่องอยู่แล้ว)

เรื่อง นี้โชว์รถสวยๆเพียบ (จุดขายของหนัง แต่เอามาขับชนกันซะงั้น ไม่รู้จะพูดว่า "เสียดาย" หรือ "สะใจ" ดี) เหมาะสำหรับคนชอบแต่งรถ น่าจะได้ไอเดียกระฉูด แต่การแข่งรถ ควรทำในสนามที่จัดไว้ เพื่อความปลอดภัยของท่าน และเพื่อนร่วมทางจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น