วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูหนัง เค้าเรียกผมว่าความรัก

ฮิ้วๆ ๆๆ  (เสียงกรี๊ดกร๊าดของเหล่าสาวๆ)
ตอนเด็กๆคุณจำได้ไหมครับ ว่าคุณเคยเหงาหรือเปล่า
ถ้าคุณเป็น ก็แสดงว่าคุณ เป็นแบบนี้แน่ๆเลย
ไม่เหมือนกับผม มีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป
ปัญหาของผมก็คือ ไม่รู้จะเลือกใครดี
ชีวิต ม.ปลายของผม ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ที่ไหน
ก็มีแต่คนสนใจไปหมด จะเรียกว่า ผมดังที่สุดในโรงเรียนก็ได้น่ะ
ส่วนความรักอะเหรอ มันเป็นเรื่องง่ายมาก เพราะว่ามันมีอยู่รอบตัวผมไปหมด
ไม่เว้นแม้แต่ไอ้หมอนี่
"พี่คิวครับ ผมชื่อบิ๊ก ผมรักพี่มาก ผมขอเข้าแก๊งค์กับพี่ด้วยคนได้ไหมครับ"
"ให้ผมทำอะไรก็ได้ ผมยอมครับ"
"ถ้าอยากเข้าแก๊งค์พวกพี่ ต้องแสดงความกล้าให้พี่เห็น"
"ในบ่อนี้ มีเต่าอยู่ตัวหนึ่ง จับมันขึ้นมาให้ได้"
"พี่ถึงจะให้เข้าแก๊งค์"
"เฮ้ยจะดีหรือว่ะ เดี๋ยวมันก็จมน้ำตายห๋าหรอก"

"มันไม่กล้าหรอก"


"ตูม"
"เฮ้ย มันไปโน้นแล้ว เฮ้ยไปดิ"
"ได้แล้วคับ"
"Sucker"
"ทีนี้ผมเข้าแก๊งค์พี่ได้หรือยังครับ"
"ไม่ได้ ฮะ ๆๆ ไปกันเถอะ ฮ่าๆๆ"
"ไอ้ บิ๊ก Sucker ไป๊ๆ !!"
"นึกถึง บิ๊ก Sucker ที่เป้าของไอ้ บิ๊ก แล้วแมร่ง ยังหลอนไม่หาย
"พี่คิว"
"เฮ้ย มาแล้วเว้ย คนสุดท้ายของวันของมึง
"พี่คิว คือว่า เก้อ มีเรื่องอยากจะบอก"
"เก้อ อยากจะบอกพี่ว่า เก้อ ชอบพี่มานานแล้ว แล้วก็..."
"หยุด..พี่เห็นเก้อมาตั้งแต่เด็กแล้ว พี่รู้ว่าเก้อคิดอะไร"
"อ๊ะ คำตอบจากหัวใจของพี่"
"พี่ คิว ก็"


"ฝันไปเถอะ อีอ้วน 3 โบว์ (ข้อความในกระดาษ)
"ฮ่าๆๆๆ" (เมื่อนางเอกอ่านข้อความในจดหมาย พระเอกก็บเพื่อนก็พากันขำ)
"พี่ คิว จำไว้เลยน่ะ ถ้าหนูโตขึ้น ต่อให้พี่ต้องแก้ผ้า คลานมาบอกรักหนู หนูจะไม่รับรักพี่ด้วย"
"ฮ่า ๆ ได้ๆ งั้นพี่ช่วยรดน้ำให้ จะได้โตไวๆ" (พระเอกพูดพร้อมกับ เดินไปหยิบสายยาง ฉีดน้ำใส่นางเอก ไป๊ ๆๆๆ แถมยังไล่อีกแนะ)

"ฮือๆ นางเอกร้องไห้ แล้วก็วิ่งหนีไป" ส่วนพระเอกกับเพื่อนน่ะเหรอ ยืนหัวเราะคิกคักสนุกกันใหญ่
"นี่แหละครับ ชีวิตวัยเด็กอันสวยงามของผม"

และนี่คือคำพูดบางส่วนจากหนังเรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น